Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là một trong những hoạt động thường niên nhằm triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị trực tiếp chỉ đạo.
Bà Trần Thị Phương Lan - Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội - cho biết, năm 2020, Ban tổ chức đã tiếp nhận hồ sơ của 200 doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2020, tăng 9,4% so với năm 2019. Trong đó, 103 doanh nghiệp với 189 sản phẩm, dịch vụ thuộc 12 ngành hàng đủ tiêu chí tham gia.
Kết quả chung có 141/189 sản phẩm, dịch vụ của 103 doanh nghiệp thuộc 4 Top sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn đáp ứng quy định theo quy chế bình chọn.
Hoạt động bình chọn được diễn ra công khai từ ngày 21/9 đến 20/10 thông qua website binhchonhangviet.com.vn và phiếu bình chọn trực tiếp tại các điểm công cộng. Bên cạnh điểm số do người tiêu dùng bình chọn, Ban tổ chức cũng tiến hành chấm điểm theo những tiêu chí như: Tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh; Nộp ngân sách nhà nước đủ, kịp thời; Tuân thủ các quy định của pháp luật về doanh nghiệp, đầu tư, chế độ đối với người lao động; Tích cực tham gia đóng góp cho cộng đồng, xã hội...
Với các tiêu chí trên, người tiêu dùng khi mua sản phẩm "Hàng Việt Nam được người Việt Nam yêu thích" sẽ yên tâm về chất lượng, giá cả và uy tín của sản phẩm, hàng hóa. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Khăn Poêmy được VINH DANH trong sự kiện này. Năm 2018, 2019, Khăn Poêmy lọt top 3.
Dòng sản phẩm Khăn Poêmy bao gồm: Khăn mặt, khăn tắm, mũ quấn tóc, váy quây, áo choàng tắm Poêmy...
Khăn Poêmy một lần nữa khẳng định giá trị sản phẩm và uy tín thương hiệu trên thị trường. Đồng thời, đây cũng là tiền đề giúp Công ty nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm trên thị trường trong nước và quốc tế để vững bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.